Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

2018-08-17 15:38:09
Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn. Các bạn đã bao giờ thưởng thức món nướng BBQ kiểu Hàn Quốc? Đặc biệt trên bàn tiệc nướng cùng nhâm nhi chút rượu Hàn Quốc rượu soju (sochu) hoặc bát rượu gạo Hàn Quốc makgeolli thì không gì tuyệt vời hơn.

Món Sườn non nướng BBQ, Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

Đây là món màu sắc đẹp mắt, sườn mềm mềm, đậm đà và có vị cay nhẹ sẽ kích thích vị giác người thưởng thức. Bạn có thể ăn sườn nướng với cơm, bún đều ngon.

Nguyên liệu chính: Sườn non, Sốt BBQ, Mật ong, Gia vị

Món Bạch tuộc nướng đá, Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

Món Bạch tuộc được ướp qua một lớp sốt sa tế, có vị cay cay. Sau đó, sử dụng những viên đá cuội, nướng đá thật nóng, cho vào nồi đất. Sức nóng của viên đá, thêm chút bia sẽ giúp bạch tuộc chín rất nhanh, thơm ngon, dai dai ăn cực thích.

Nguyên liệu: Bạch tuộc, Sa tế, Tỏi băm, Bia, Sả, Gia vị

Món BBQ Gà cuộn tỏi nướng

Gà nướng khi ăn thịt rất mềm, có hương thơm nhẹ từ tỏi thật đặc biệt. Không mất quá nhiều thời gian bạn vẫn có một món nướng ngon y ngoài hàng.

Nguyên liệu: Đùi gà, Tỏi, Sốt ướp thịt cá, Rượu vang, Mật ong

Bón BBQ Thịt ba chỉ nướng trái cây

Thịt ba chỉ khi ăn một mình sẽ nhanh ngán. Chỉ cần thêm ít trái cây, rau củ, gia vị là món ăn hoàn toàn mới lạ. Màu sắc cũng rất bắt mắt

Nguyên liệu: Thịt ba chỉ, Thơm, Ớt chuông, Cà chua bi, Hành tây, Mật ong, Gia vị

Cá hồi cuộn rau nướng, Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

Món này làm khá đơn giản. Lúc ăn và làm thấy rằng món cà hồi cuộn rau nướng làm dễ kinh khủng đấy. Ngoài ra, cá hồi là một nguyên liệu rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu: Cá hồi, Nấm mỡ, Ớt chuông, Dưa leo, Mè trắng, Gia vị

Món Bò nướng củ hành (uống cùng soju, makgeolli)

Cuối tuần là dịp cả nhà quây quần bên nhau, bạn hãy trổ tài đãi cả nhà bằng món thịt bò nướng thơm phức. Món thịt bò nướng ngọt từ thịt thơm mùi sả và hành tây.

Nguyên liệu: Thịt bò, Sả, Hành tây, Gia vị, Rau thơm các loại

Nấm nhồi tôm nướng

Nhìn vẻ ngoài hấp dẫn, khi ăn rất vừa miệng, dễ làm sẽ là một món ăn ngon gợi ý cho dịp tất niên này. Nếu bạn thích ăn tôm, nấm thì đừng bỏ lỡ nhé!

Nguyên liệu: Nấm mỡ, Tôm tươi, Tỏi, Gia vị

Cá rô phi nướng sả ớt, Cách làm các món nướng BBQ hấp dẫn

Cá rô phi nướng vừa thơm lừng hương sả, vừa có vị cay cay của ớt. Từng miếng thịt cá dai, giòn bên ngoài lại mềm ngọt bên trong.

Nguyên liệu: Cá rô phi, Sả, Ớt, Gừng, Gia vị

Đừng quên trổ tài món ngon chiêu đãi cả nhà Cách làm 8 món nướng BBQ hấp dẫn phía trên nhé! Và nhớ thưởng thức kèm với soju truyền thốngrượu soju hoa quả (rượu soju nho, soju táo, soju đào, soju chanh, soju bưởi, soju dâu tây) hay rượu makgeolli Hàn Quốc để cảm nhận ẩm thực tinh tế xứ Hàn.