Chuẩn bị đón World Cup 2018 nào

2018-06-08 08:05:32
Chuẩn bị đón World Cup 2018 nào

Chuẩn bị đón World Cup 2018 nào. Mùa World Cup 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khai mạc. Ngoài việc chuẩn bị thiết bị xem chất lượng hẳn chúng ta cũng không thể không chuẩn bị đồ uống cùng đồ nhậu kèm. Rượu Hàn Quốc với nhiều loại như rượu soju (sochu), rượu gạo hàn quốc makgeolli, rượu mơ, rượu phúc bồn tử thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Rượu soju truyền thống cùng rượu soju hoa quả nồng độ thấp hương vị thơm ngon vị ngọt dịu rất phù hợp với bữa tiệc bóng đá nhất là có chị em phụ nữ. Sochu hoa quả có các vị nho, táo, đào, bưởi, chanh,...chỉ 12-13%.

 

Rượu gạo Hàn Quốc makgeolli mát lạnh được coi là bia hàn quốc (chỉ 6%). Makgeolli dịu êm không cay đắng quá phù hợp cho chị em. Uống makgeolli cảm giác nâng nâng chinh phục mọi thực khách từ những thực khách khó tính nhất. Hơn nữa makgeolli còn nhiều công dụng làm đẹp tốt cho sức khỏe.

 

Rượu mơ thì phù hợp với tín đồ của loại đồ uống ngọt thơm mùi mơ. Chai 375ml có 3 trái mơ bên trong, rượu mơ vảy vàng hàn quốc mang đến bữa tiệc bóng đá hoàn hảo.

 

Không thể không nhắc tới rượu phúc bồn tử bukbunjajoo nổi tiếng thế giới được CNN bình trọn 1 trong những đồ uống được yêu thích nhất Hàn Quốc.

 

Nào cùng sochu chuẩn bị khai tiệc cho những trận cầu đỉnh cao thui. 

Nhớ ướp lạnh trước khi uống rượu Hàn Quốc, lắc đều trước khi rót sẽ ngon hơn. Và Nhớ uống vui đừng lạm dụng quá, đặc biệt rượu bia không thích hợp cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú. Douonghan.com đồ uống Hàn Quốc.