G-Dragon uống rượu soju say chỉ vì IU?

2017-11-18 16:24:33
G-Dragon uống rượu soju say chỉ vì IU?

G-Dragon uống rượu soju say chỉ vì IU? Tour diễn thế giới G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E. là chuyến lưu diễn để quảng bá cho album cuối cùng của G-Dragon trước khi anh lên đường nhập ngũ. Vì vậy, kể cả trước khi album được phát hành, thông tin về những địa điểm tổ chức concert của trưởng nhóm Big Bang cũng đã gây được sự chú ý của không ít các fan hâm mộ. Trưởng nhóm Big Bang đã chia sẻ việc mình đã uống rượu soju trước concert biểu diễn solo có sự xuất hiện IU.

Trong concert solo của G-Dragon tại Seoul tối 10/6, trưởng nhóm Big Bang và nữ ca sĩ IU đã lần đầu tiền biểu diễn chung HIT “Palette” trên sân khấu. Trong khi IU xuất hiện vô cùng nữ tính và dịu dàng, thể hiện giọng ca cao vút của mình, thì giọng ca "Heartbreaker" lại thể hiện vẻ lãng tử có phần hơi... say say trên sân khấu, khiến cho cả nữ ca sĩ cùng biểu diễn và khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú trước biểu cảm đáng yêu của GD.

Trước đó, trưởng nhóm Big Bang cũng chia sẻ IU đã tặng anh một chiếc tủ lạnh....chứa toàn rượu Soju (Rượu soju cùng với rượu gạo makgeolli loại rượu truyền thống của Hàn Quốc) như một lời cảm ơn khi anh đã cùng góp giọng trong album mới nhất của nữ ca sĩ. Nam ca sĩ còn đùa "tếu" rằng có lẽ anh đã lỡ uống một ít rượu mà IU tặng cho nên khi biểu diễn với IU anh vẫn cảm thấy "say" như thế này.

              Nhãn rượu soju mà UI làm đại điện quảng cáo

Sau màn giao lưu ngắn với nữ ca sĩ IU, cả 2 cũng "chiêu đãi" khán giả khi cùng góp giọng trong ca khúc "Missing You" và chứng minh cho sự kết hợp "tạo phản ứng mạnh" giữa 2 giọng ca xuất sắc của Kpop. Ngượng ngùng nhưng dễ thương kinh khủng chính là màn trình diễn "Palette" của IU và G-Dragon. Chẳng bốc lửa và mạnh mẽ như khi đứng bên cạnh CL, G-Dragon trong "Palette" lại nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Anh chàng cũng khiến fan phát sốt khi khiến IU giật mình với sự xuất hiện bất ngờ của mình.

Sau Seoul, tour lưu diễn sẽ tiếp tục với các điểm dừng chân ở Nhật Bản, Đài Loan,..Bắc Mỹ, châu Âu và châu Úc. Ghé douonghan.com xem thêm các tin tức giải trí văn hoá ẩm thực Hàn Quốc.