Món nướng và rượu gạo Hàn Quốc

2019-03-09 04:13:35
Món nướng và rượu gạo Hàn Quốc

Món nướng và rượu gạo Hàn Quốc bạn đã thử. Cùng chúng tôi khám phá hương vị ẩm thực tuyệt vời của món nướng bbq và rượu makgeolli nhé.

Bàn tiệc thịt nướng tuyệt vời sẽ rôm rả và trọn vẹn hơn khi nhâm nhi cùng với món rượu gạo truyền thống makgeolli - Makkolli. Chỉ 6% makgeolli mượt mà dịu êm.

Mon-nuong-han-quoc-va-makgeolli

Khi nhắc đến văn hóa ẩm thực xứ Hàn qua màn ảnh nhỏ, người ta thường nhắc nhiều đến kim chi và rượu soju. Nhưng những ai đã từng ghé thăm xứ nhân sâm hay những người sành văn hóa ẩm thực hẳn đều biết rằng ở Hàn Quốc không chỉ có soju mà còn có một loại rượu truyền thống khác - rượu gạo Makkoli.

Rượu gạo hàn quốc makgeolli pocheon có màu trắng đục sữa dịu êm. Ngoài vị truyền thống có thêm vị đỗ đen pocheon rất hút khách.

Người Hàn Quốc thường ví von "Nếu phương Tây có bia, thì chúng tôi có Makkoli" để ám chỉ sự phổ biến của loại rượu này tại đất nước họ. Makkoli không chỉ là loại rượu có thể được sản xuất tại gia với cách làm đơn giản, mà còn vì nó dễ uống bởi nồng độ cồn nhẹ, không mang lại cảm giác nóng và góp phần làm cho các bữa ăn thịt nướng thêm phần đặc sắc, vui vẻ.

Bạn có thể thưởng thức những món nướng độc đáo xứ Hàn kèm loại rượu gạo truyền thống tại quán ăn thịt nướng Hàn Quốc hay tại chính gia đình bạn sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc thịt nướng thú vị. Rượu makgeolli có mức giá phải chăng chỉ khoảng 70-80k/chai 750ml.

Sự thanh ngọt, mượt mà và độ chua nhẹ nhàng của Makkoli walme, jangsoon, kooksoondang, soony hay pocheon,...kết hợp với các món thịt nướng, mang lại nhiều thú vị cho thực khách

Các món thịt nướng cao cấp như bẹ vai bò, dẻ sườn bò, ba chỉ bò, ức bò, nạc vai bò...hay thịt lợn,... quấn cùng rau sống và chấm nước chấm tuyệt vời.

Bạn nhớ lắc đều chai rượu khi thưởng thức để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của loại rượu này trong bữa ăn thịt nướng cùng bạn bè.

Với hình ảnh những máy hút khói đặc trưng tại mỗi bàn ăn cùng những bản nhạc Hàn quen thuộc, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang dùng bữa tại một quán thịt nướng ngay trên đất Hàn Quốc. Khám phá đồ uống hàn quốc khác.