Rượu soju đào hương vị trái đào

2019-10-08 03:28:36
Rượu soju đào hương vị trái đào

Rượu soju đào hương vị trái đào chín thơm mát. Soju Chum-Churum hương đào ngày càng trở thành đồ uống nổi bật, phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu kể cả của phụ nữ vì độ êm dịu và nồng độ nhẹ.

Soju Chum Churum hương trái đào - Chum Churum Peach là sản phẩm rượu sochu hương trái cây bán rất chạy tại Hàn Quốc. Hiện nay loại rượu soju này cũng được thị trường Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt.  

Rượu Soju Chum Chumrum Peach Sunhari

Nồng độ cồn : 12%

Dung tích chai : 360ml x 20 chai/ thùng

Nhà sản xuất : Lotte Chil Sung Baverages

Xuất xứ : Hàng nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc.

Tình trạng : Còn Hàng

Được sản xuất bởi công ty Lotte Chilsung Baverage thuộc tập đoàn Lotte, nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc về sản xuất đồ uống và rượu bia.

Soju Chum Churum hương đào có mùi trái đào đặc trưng, ngọt ngào tươi mát, kèm theo dư vị cồn nhẹ hấp dẫn thực khách khi thưởng thức bởi cách chiết xuất mùi từ trái đào tự nhiên, sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. 

Cách uống rượu soju / sochu hương đào 

Loại rượu hương đào này trước khi uống nên để lạnh sau đó rót ra uống trực tiếp. Rượu rất ngon với các món nướng lẩu hải sản, BBQ, bò... Đặc biệt là BBQ theo kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản. Rượu này cũng có thẻ dùng để pha cocktail hoặc pha chung với rượu mùi làm các thức uống giải khát rất thơm ngon quyến rũ.

Rượu Sochu đào Chum Churum Peach bán ở đâu ?

HIện tại Soju Hàn Quốc hương đào được công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối chủ yếu tại Hà Nôi. Sài Gòn, TPHCM,.... Quý khách co nhu cầu mua loại soju này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có chương trình và giá tốt nhất.