Soju cam-Bưởi hương vị mùa hè

2019-05-30 09:23:35
Soju cam-Bưởi hương vị mùa hè

Soju cam-Bưởi hương vị mùa hè. Mùa hè về mang đến những cảm xúc tuyệt vời. Mùa hè là mùa du lịch mùa của những chuyến đi với nhiều kỷ niệm. Mùa hè giao lưu gặp gỡ qua các bữa tiệc liên hoan cũng rất thịnh hành và soju bưởi mang đến cho thực khách những cảm xúc trọn vẹn hơn.

(Iren quảng cáo jinro soju bưởi, nho)

Rượu soju cam với tinh chất hương cam bưởi rất thơm ngon, vị ngọt dịu và nồng độ cực thấp chỉ có 13% quả là rất thích hợp cho các buổi liên hoan gặp mặt. Jamongeiseul - a grapefruit favored soju from Hite Jinro sản phẩm được hãng jinro soju cho ra mắt thời gian gần đây nhanh chóng tạo được ấn tượng sức hút mạnh với thực khách. 

Jinro Bưởi, với sự kết hợp sáng tạo từ bưởi tươi và các thành phần truyền thống của rượu Soju tạo nên hương vị rất ngon.

Rượu soju Chamilsul cam bưởi có hương vị bưởi tinh khiết như giọt sương buổi sơm mang vị làm say lòng thực khách. Hương vị bưởi hòa với vị soju cho ta cảm nhận sự tươi mới thú vị hấp dân.

Soju cam thích hợp với các món ăn như nướng bbq, món xào, món lẩu, luộc,... ướp lạnh sẽ ngon hơn. Jinro soju cam vị ngon dễ uống mang đến cho thực khách những cảm xúc trọn vẹn.

 

Cùng Douonghan.com khám phá hương vị Hàn Quốc qua ẩm thực đồ uống và các món ăn kiểu Hàn.

Lưu ý: Rượu không dùng cho người dưới 18 tuổi. Không được sử dụng rượu cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Người sử dụng rượu tuyệt đối không được lái xe sử dụng hay vận hành máy móc.