Thưởng thức 10 cảnh đẹp như thiên đường ở Hàn quốc

2017-08-18 15:56:04
Thưởng thức 10 cảnh đẹp như thiên đường ở Hàn quốc

Điện Geunjeongjeon

Thủ đô Hàn quốc Seoul nhộn nhịp, hiện đại vẫn mang đậm sự lãng mạn, thơ mộng với nhiều cảnh đẹp và những món ăn đồ uống hút hồn du khách. Đặc biệt hơn những ngày cuối thu đầu đông cảnh đẹp lung linh dưới cái nắng cuối thu và cái se se lạnh.

Núi Seoraksan

Núi Seoraksan là một cảnh đẹp ở Seoul như bức tranh thủy mạc tuyệt đẹp. Seoraksan là một trong những công viên quốc gia có cảnh sắc thiên nhiên từng mùa rõ rệt với mùa xuân sắc hoa rừng ngập tràn cả miền đồi núi, hè đến là tiếng róc rách chảy của những con suối, thác nước, thu sang là bầu trời trong xanh cao vời vợi cùng cả một vùng núi được nhuộm đỏ rực bởi sắc lá Tanphung và khi đông về chìm ngập trong một màu tuyết trắng huyền ảo.

Hồ Seokchon

Hồ Seokchon trong lòng Seoul được bao bọc bởi những cây anh đào cổ thụ thơm ngát. Lễ hội hoa anh đào chính và lớn nhất tại xứ Kim Chi được tổ chức tại Hồ Seokchon này.

Dòng Suối Cheonggye Cheon

Dòng suối Cheonggye Cheon dài gần 6km, chảy giữa lòng thủ đô Seoul đi qua quảng trường Cheonggyye và được ví như "linh hồn" của Seoul.  Chính bởi khung cảnh lãng mạn mà suối Cheonggye Cheon đã được chọn làm bối cảnh cho những bộ phim nổi tiếng như Cain & Abel, Lie to me, Iris…

Dạo bước dọc con suối khi đêm xuống bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh lung linh, bởi những chiếc đèn hình hoa sen dập dềnh trôi trên mặt nước, cùng với đó là tiếng nước chảy giữa mang đên cảm giác yên bình.

Ngôi làng cổ Samcheong-dong

Một cảnh đẹp Seoul khác không ồn ào vội vã, không náo nhiệt xa hoa, khá yên bình, ngọt ngào và rất đỗi thân thương chính là Samcheong-dong. Ngôi làng còn lưu giữ những ngôi nhà cổ, những hàng quán mang nét gì đó của điều xưa cũ, mang hơi thở hòa lẫn giữa hiện đại - hoài cổ.

Dòng Sông Hàn

Đây là một trong bốn con sông lớn nhất Triều Tiên Nó là điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng để đi dạo, chụp ảnh,... và ngắm cảnh thủ đô Seoul về đêm tuyệt vời.

Cây Cầu Banpo

Cây Cầu Banpo qua sông Hàn giữa trung tâm thủ đô Seoul nối Seocho và tỉnh Yongsan dài 1.140 mét. Nó có sự khác biệt chính là đài phun nước có gần 10.000 vòi phun và được trang bị hệ thống đèn LED đa màu chạy dọc hai bên cầu dài 570 mét. Cầu Banpo là một cảnh đẹp Seoul đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới. Mọi người có thể mang vài chai rượu soju hay rượu makgeolli cùng chút đồ nhắm để ngồi đây thưởng thức và ngắm cảnh.

Khu mua sắm Myeongdong

Là khu mua sắm sầm uất nhất ở Seoul, Hàn Quốc mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày. Mọi người có thể tìm mua bất cứ sản phẩm gì, từ những mặt hàng cao cấp đến bình dân. Mọi người có thể đến tham quan chụp ảnh hay ăn uống trải nghiệm tại đây.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung hay còn được gọi là Cảnh Phúc Cung, được xây dựng vào năm 1395. Đây là cung điện nổi tiếng nhất, đẹp nhất Seoul. 

Với khuôn viên rộng 410.000 m2, cung điện Gyeongbokgung là niềm tự hào của người dân Hàn quốc. Gyeongbokgung còn có một khu vườn thượng uyển cực kỳ đẹp, nhất là vào mùa hoa anh đào, cả khu vườn càng trở nên rực rỡ.

Tháp Namsan

Tháp cao 262 mét trên một đỉnh núi nằm giữa trung tâm phía nam thủ đô Seoul, nới luôn có rất nhiều người đến vãn cảnh.Và những đôi tình nhân khóa đầy những ổ khóa tình yêu đủ mọi màu sắc dày đặc ở chân tháp.

Dọc đường là những tán hoa anh đào đang khoe sắc nếu bạn du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn hay toàn cảnh Seoul từ trên cao quả là tuyệt đẹp.

Cùng Douonghan.com có những trải nghiệm, khám phá những cảnh đẹp thú vị tại thủ đô Hàn quốc nhé.