Tốp 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất, được mong chờ nhất 2016

2016-02-22 06:55:57
 Tốp 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất, được mong chờ nhất 2016

 Tốp 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất, được mong chờ nhất 2016

1. Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời)

Ngay từ khâu chọn lựa diễn viên, Descendants of the Sun đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía “mọt” phim Hàn Quốc. Không chỉ đánh dấu màn tái xuất của “ngọc nữ” Song Hye Kyo, bộ phim còn chào đón sự trở lại của Song Joong Ki. Từ đó đến nay, ngoài một vài hình ảnh “nhá hàng”, hầu như thông tin về phim hoàn toàn được giữ kín. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò về mạch phim cũng như diễn xuất ăn ý của hai diễn viên tên tuổi.

Descendants of The Sun kể về những người lính, bác sĩ hết lòng theo đuổi đam mê và tình yêu mãnh liệt của họ nơi đất khách. Song Hye Kyo vào vai nữ bác sĩKang Moo Yeon cònSong Joong Ki đảm nhiệm nhân vật Yoo Shi Jin – thủ lĩnh một lực lượng đặc biệt. Bộ phim không chỉ khiến người xem háo hức bởi sự kết hợp của cặp đôi “đẹp như mơ” mà còn hứa hẹn sẽ là tác phẩm có những cảnh quay lung linh với bối cảnh ở Hy Lạp.

 Lee Eung Bok

 Song Hye Kyo, Yeo Jin Goo, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kang Shin Il, Onew

 Phiêu lưu - Hành động, Tâm Lý - Tình Cảm

 Hàn Quốc

2. Saimdang, the Herstory

 

Khỏi phải nói, Saimdang, the Herstory nóng cỡ nào khi nhận được sự đồng ý củaLee Young Ae vào vai nữ chính. 12 năm sau Dae Jang Geum “gây sốt” toàn châu Á, bà mẹ hai con quyết định trở lại trong một bộ phim cổ trang được nhiều người mong chờ. Về phía Song Seung Hun, anh cũng chọn xuất hiện bên cạnh đàn chị Lee Young Ae để lấy lại tình cảm của khán giả sau thất bại thảm hại củaWhen A Man Falls In Love. Cùng lúc chiêu mộ được hai ngôi sao hạng A của làng phim xứ kim chi, Saimdang, the Herstory nghiễm nhiên trở thành bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ.

Trong phim, Lee Young Ae đảm nhận cả hai vai, giảng viên lịch sử nghệ thuậtSeo Ji Yoonvà nhân vật truyền kì Shin Saimdang (nghệ sĩ – nhà thơ sinh năm 1504, được in hình trên tờ tiền 50.000 won). Saimdang, the Herstory khởi quay tháng 8/2015 và đã bán bản quyền cho 6 quốc gia châu Á từ trước khi bấm máy.

3. Cheese In The Trap

Ngay từ những ngày đầu thông báo chuyển thể webtoon Cheese In The Trap, bộ phim cùng tên đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khán giả, đặc biệt là người hâm mộ bộ truyện gốc.

Đây cũng chính là một trong những lí do khiến nhà làm phim đau đầu vì vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả trong khâu tuyển chọn diễn viên. Ngoài Park Hae Jin được cho là hoàn hảo để hóa thân vào vai nam chính thì hầu hết các vai phụ đều không nhận được sự đồng tình của các fan mê truyện. Dù vậy, Cheese In The Trap vẫn giữ nguyên ý kiến về dàn diễn viên hiện tại của phim.

Cheese In The Trap kể về tình yêu và cuộc xung đột giữa những sinh viên đại học. Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên này vừa lãng mạn lại vừa mang yếu tố kinh dị qua những tình huống mâu thuẫn giữa cặp đôi sinh viênHong Seol (Kim Go Eun) và bạn traiYoo Jung (Park Hae Jin) người được biết đến như một quý ông hoàn hảo.

4. Uncontrollaly Fond

Chưa cần bàn đến nội dung phim, chỉ với hai cái tên Kim Woo Bin và Suzy cũng đủ cho thấy sức hút của Uncontrollaly Fond. Dù chưa hoàn tất quá trình quay nhưng bộ phim đã được phía truyền hình Trung Quốc mua bản quyền với giá cao ngất ngưởng, lập kỉ lục trở thành phim Hàn nhượng quyền phát sóng sang xứ Trung cao nhất từ trước đến nay. Những hình ảnh tình tứ của hai nhân vật chính vừa được hé lộ tuần trước khiến các fan lẫn khán giả đứng ngồi không yên chờ ngày phim lên sóng.

Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Joon Young là ngôi sao hàng đầu kiêu ngạo trong khiNo Eul làm nghề sản xuất phim tài liệu. Vì tính cách trái ngược, hai người luôn tìm cách đối phó và gây gổ với đối phương. Thế nhưng, cả hai đều quên mất cuộc chạm trán đầy khủng khiếp trong quá khứ.

5. Moon Lovers

Moon Lovers là drama được thực hiện dựa trên quyển tiểu thuyết nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm. Nội dung xoay quanh hành trình vượt thời gian và không gian để trở về thời Goryeo của cô nàng Hae Soo (IU). Tại triều đại này, cô sẽ gặp gỡ và có các những mối quan hệ tình cảm với các chàng hoàng tử điển trai. Cặp đôi nam nữ chính Lee Jun Ki và IU xuất hiện trong trang phục đẹp mắt. Nếu nam tài tử họ Lee gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh lùng và lãng tử thì nữ ca sĩ - diễn viên IU cũng ghi điểm nhờ diện mạo xinh xắn. 

Hãy cùng đón xem nhé.