Rượu soju giá sỉ rẻ nhất

2023-02-02 22:01:20
Rượu soju giá sỉ rẻ nhất

Rượu soju giá sỉ rẻ nhất. Rượu Soju Sochu Hàn Quốc. Rượu Hàn Quốc Chuyên cung cấp rượu soju sochu shochu Hàn Quốc bán buôn sỉ lẻ. Giá lẻ rẻ như giá buôn. 

Soju (sochu) andong, chum churum loại rượu truyền thống nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Hiện nay soju được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà lan ra toàn cầu.

Ruou-soju-gia-si-re-nhat

Rượu soju là một loại rượu Hàn Quốc được coi là quốc tửu của xứ kim chi. Soju có vị truyền thống và rượu soju hoa quả trái cây. Mua rượu soju trái cây bạn có thể lựa chọn các vị soju táo, nho xanh, đào, dâu tây, chanh, việt quất, bưởi, sữa chua,…ngoài ra có một sô vị như mận, dứa, dưa hấu….

Giá rượu soju trái cây Rượu soju giá sỉ rẻ nhất.

Rượu soju hoa quả giá bán lẻ trên thị trường khoảng 60-70.000 đ (tham khảo). Bạn liên hệ với chúng tôi để được báo Giá rượu trái cây Hàn Quốc, báo giá soju truyền thống giá lẻ theo chai, thùng soju, combo sét quà tặng soju giá tốt nhất.

Rượu soju trái cây bao nhiêu độ?

Soju hoa quả có nồng độ thấp ngọt dịu mang hương thơm các vị trái chín. Độ rượu soju hoa quả chỉ 12-13%.

Rượu soju trái cây mua ở đâu?

Siêu thị rượu Hàn Quốc nhập khẩu phân phối rượu soju sochu shochu Hàn Quốc bán buôn sỉ lẻ rẻ nhất Hà Nội, HCM, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình.. Soju Giá lẻ rẻ như giá buôn, giá buôn soju rẻ nhất.

Rượu soju Hà Nội, HCM với nhiều hãng (sochu) andong, chum churum, jinro, yipsejoo, goodday, c1 blue,... là nơi bán nhiều và dễ mua hơn tại các nhà hàng quán ăn Hàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để tư vấn nhà phân phối, mua sỉ lẻ soju.